Cà phê Corner - Góc cà phê gần gũi của hệ thống nhà hàng Phở Ta

Nếu người Nhật có văn hóa trà đạo, thì người Việt Nam có “văn hóa cà phê”! Cà phê được xem như là “di sản”, khởi nguồn cho nhiều câu chuyện và không thể thiếu đối với nhiều người dân nơi đây.
Nếu bạn là người ở xa đến Sài Gòn, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp vì “thế giới cà phê” ở đô thị này. Từ cà phê vườn đến những tiệm cà phê trang trí hiện đại, văn minh, rồi những tiệm cà phê đầy chất nghệ thuật với rất nhiều tranh của các họa sĩ nổi tiếng; đến cà phê vỉa hè, cà phê trong hẻm, rồi những tiệm cà phê tái tạo không khí đồng quê, đến những tiệm cà phê sang trọng cho giới thượng lưu... Trong thị trường cà phê sầm uất đó, những người chủ của Phở Ta, sau một thời gian nghiên cứu và chuẩn bị chu đáo, đã quyết định bổ sung thêm một thương hiệu cà phê mới: Cà phê Corner tại 12 Lê Qúy Đôn, Q.3, khai trương ngày 20/12/2009
Cố vấn các hương vị của cà phê Corner là người chồng hiện tại của bà chủ Phở Ta - bà Đặng Tuyết Mai. Đó là một người đàn ông đặc biệt đam mê cà phê. Ông uống cà phê suốt thời trẻ làm việc tại Mỹ. Sau này có dịp, ông đi nhiều, thưởng lãm nhiều, và giờ đây trở về quê nhà cùng vợ, ông dành tâm huyết chắt lọc tất cả trải nghiệm của mình cho cà phê, cho Corner.
Cà phê Corner sẽ là nơi hội tụ tất cả các thương hiệu cà phê nổi tiếng, nhưng đặc sản nhất phải kể đến là hương vị cà phê Ý (được nhập khẩu trực tiếp từ Ý) và vị ngọt tê đầu lưỡi của bánh chiên kiểu Pháp, được chế biến theo công thức riêng và dưới sự tư vấn của bà của Đặng Tuyết Mai.

Ở Corner, nghệ thuật pha chế cà phê và những chiếc bánh chiên sẽ được phô diễn ngay từ cổng, trong tầm mắt của bạn, để bạn có thể nhìn ngắm và thưởng thức hương thơm của cà phê và thứ bánh chiên đặc biệt nơi đây
Cà phê Corner - Góc cà phê gần gũi của hệ thống nhà hàng Phở Ta, Coffee - bar, Ẩm thực,
Corner – Góc cà phê. Nó chỉ là một góc, nằm nép mình bên căn biệt thự sang trọng của nhà hàng Phở Ta, nhưng ở Corner có tất cả sự gần gũi, thân thương, nhẹ nhàng, thư giãn… Từ cách bài trí không gian nhẹ nhàng, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, rực rỡ… đến hương vị cà phê, nước uống, cách phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung, duyên dáng..., đến cả những âm thanh réo rắt, mềm mại của Guitar và Violon sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời!
Cà phê Corner - Góc cà phê gần gũi của hệ thống nhà hàng Phở Ta, Coffee - bar, Ẩm thực,
Nếu Phở Ta được deco kiệm màu, tối giản chi tiết, thì cà phê Cornor sử dụng tông màu ấm áp hơn. Đó là màu đỏ sang trọng được phối hợp với màu xanh trang nhã... Nhìn tổng thể, đó là một bức tranh màu sắc vui nhộn nhưng không quá rực rỡ. Không gian của cà phê Corner còn có sự hiện diện của màu vàng – như cách “gọi nắng”, để có sự tươi tắn trong góc thân quen.
Cà phê Corner - Góc cà phê gần gũi của hệ thống nhà hàng Phở Ta, Coffee - bar, Ẩm thực,
Có thể nói, cách trang trí của cà phê Corner không phải một tác phẩm xuất chúng, nhưng nó thay đổi phần nào cách nhìn của người thành phố về cách trang trí vườn: không phải mảng tường nào cũng phủ đầy cây xanh thì mới đẹp, mới dễ chịu. Corner có thể mang lại một cảm xúc mới hơn: trên mảng màu có những khối vuông bằng chất liệu đá, và cây xanh “rớt” ra như một sự điểm xuyết hài hòa. Một chút quen thuộc, một chút nhẹ nhàng, khiêm tốn, bình dị, nhưng dễ thương và ấm áp.
Cà phê Corner - Góc cà phê gần gũi của hệ thống nhà hàng Phở Ta, Coffee - bar, Ẩm thực,
Trong không gian nhẹ nhàng trang nhã đó, quyện với những giai điệu réo rắt dìu dặt của piano và violon, bên tách cà phê Ý tỏa hương ngào ngạt và những chiếc bánh chiên kiểu Pháp thơm lựng giòn tan… bạn sẽ quên hết những mệt nhọc lo toan của đời thường để đắm mình trong một cõi khác – cõi huyền diệu của Corner!
Cà phê Corner - 12 Lê Qúy Đôn. Q.3, Tp.HCM

0 nhận xét

Leave a Reply

Copyright 2009 Anhhungvn All rights reserved Designed by Phạm Thanh Hùng