#Bo Music: Cà phê âm nhạc

Âm nhạc và cuộc sống là 2 khái niệm luôn gắn liền với nhau. Sau những mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống, mọi người lại đến với âm nhạc để cân bằng cảm xúc của mình. Nắm bắt được nhu cầu đó của mọi người, café #Bo Music đã được khai sinh với mong muốn trở thành một điểm đến cho những người yêu thích âm nhạc.
#Bo Music: Coffee music
Tầng trệt của quán là không gian khá rộng và được thiết kế rất tinh tế, với một sân khấu lớn, đây là nơi bạn có thể thoải mái thưởng thức những bản nhạc do ca sĩ khách mời của quán trình diễn vào mỗi tối. Với thiết kế đẹp mắt và hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, đây là nơi thích hợp để gặp gỡ giao lưu với bạn bè cũng như tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, họp mặt hoành tráng.
#Bo Music: Coffee music
#Bo Music: Coffee music
Phía lửng là khu vực sân thượng của quán, một không gian mở với những khóm trúc được trồng dọc hai bên tường tạo cảm giác rất gần gũi thiên nhiên. Ở đây bạn có thể thoải mái đón nhận những tia nắng ban mai bên ly cà phê vào mỗi buổi sáng hoặc ngắm nhìn bầu trời đêm lung linh những vì sao.
#Bo Music: Coffee music
#Bo Music: Coffee music
Lầu hai của quán là khu vực dành cho những người yêu thích sự yên tĩnh, không gian ở đây được thiết kế khá lạ mắt với những khóm trúc ven tường, những hoa văn được vẽ rất ngẫu hứng… Tất cả tạo nên một không gian thật yên bình, ấm áp. Khi chọn cho mình một chỗ ngồi ở khu vực này, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc nhẻ, trữ tình nổi tiếng được chọn lọc trên khắp thế giới và những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng của Promo Only.
#Bo Music: Coffee music
#Bo Music: Coffee music
Đặc biệt, tại #Bo Music còn có phòng karaoke để phục vụ khi khách hàng có nhu cầu ca hát với bạn bè, người thân. Với hệ thống âm thanh chất lượng cao, bạn sẽ cảm thấy thích thú và thoải mái nơi đây.
#Bo Music: Coffee music
#Bo Music còn là nơi gặp gỡ, giao lưu của những người yêu âm nhạc và những ca sĩ nổi tiếng. #Bo Music thường xuyên tổ chức các buổi họp báo, họp fan club của những ca sĩ nổi tiếng như Thanh Thảo, Cẩm Ly… Và đặc biệt, vào bất kỳ những buổi tối trong tuần bạn sẽ được thưởng thức giọng ca của anh Đan Trường, được giao lưu, trò chuyện với anh Bo.
#Bo Music: Coffee music
Một điểm thú vị nữa khiến #Bo Music trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người chính là menu của quán, ngoài những thức uống thông thường, #Bo Music còn phục vụ bạn những món uống được pha chế đặc biệt được đặt tên theo những bài hát nổi tiếng của anh Bo, và tất nhiên rất thơm ngon như chính tên gọi của nó. Đặc biệt, #Bo Music có món sữa bắp do chính tay người nhà anh Bo chế biến với hương vị mới lạ và rất được khách hàng ưa thích.
#Bo Music: Coffee music
Ngoài những thức uống hấp dẫn, #Bo Music còn có những món bánh Pháp thơm ngon, hấp dẫn như Black Forest, Tiramisu, Le Framboise…
Từ nay đến ngày 25/10/2009, khi đến với #Bo Music, bạn sẽ được thưởng thức miễn phí điểm tâm sáng với nhiều món ăn nhẹ rất hấp dẫn, ngoài ra bạn còn được giảm giá 10% trên mỗi thức uống tại quán.
#Bo Music: Coffee music

Thông tin cho bạn

0 nhận xét

Leave a Reply

Copyright 2009 Anhhungvn All rights reserved Designed by Phạm Thanh Hùng