Sony lộ diện điện thoại cho game thủ

(LĐO) - Các hình ảnh thật về sản phẩm máy chơi game cầm tay lai điện thoại của Sony đã chính thức lộ diện. Theo đó, sản phẩm này sẽ chạy trên nền hệ điều hành Android 3.0, nhưng được Sony tinh chỉnh với thiết kế riêng của hãng.

Ngoài ra, người dùng có thể mua và tải về các trò chơi từ chợ ứng dụng Android. Tuy nhiên, hiện tại các trò chơi trên hệ điều hành Android rất yếu cả về chất lượng lẫn đồ hoạ. Hiện chưa rõ Sony sẽ xoay sở chuyển đổi như thế nào với các trò chơi dành riêng cho máy chơi game cầm tay của hãng để đưa lên chiếc điện thoại này.
Smartphone chuyên game của Sony sử dụng bộ vi xử l‎ý Qualcomm MSM8655 1GHz, 512MB Ram, 1GB Rom với màn hình có kích cỡ trong khoảng 3,7 – 4,1 inch. Sản phẩm tương đối giống mẫu máy chơi game PSP Go của hãng mới ra mắt cuối năm 2009 với các phím bấm từ bàn phím trượt xuống quen thuộc. Theo những hình ảnh được cho là sản phẩm thực của chiếc điện thoại chuyên game này thì nó sẽ không hỗ trợ thẻ nhớ Memory Stick truyền thống của hãng mà thay bằng loại Micro SD.
H.M.A (Theo Engadget)

0 nhận xét

Leave a Reply

Copyright 2009 Anhhungvn All rights reserved Designed by Phạm Thanh Hùng