Mariah Carey sắp có con trai?

(Dân trí) - Bạn bè của diva nhạc R&B tiết lộ Mariah Carey đang mang thai một bé trai nhưng Mariah Carey thì vẫn chưa xác nhận với báo giới là cô mang bầu.

Nhiều tháng nay, mặc cho dư luận đồn đoán, diva Mariah Carey vẫn hoàn toàn im lặng trước thông tin “bầu bí” dù cho thân hình cô ngày càng đồ sộ và vòng hai cũng to hơn.

Mariah Carey chưa xác nhận tin mang bầu nhưng bạn bè cô thì đã tiết lộ với báo giới là Mariah Carey đang mang thai một bé trai.

Bà bầu Mariah Carey sắp có con trai?

“Mariah Carey mang thai bé trai nhưng cô ấy chưa muốn thông báo tin gì vì cô ấy đã 40 tuổi và là người mê tín. Tuy nhiên, cô ấy sẽ sớm thông báo tin này, có thể bằng cuộc chuyện trò trên show Oprah và The View,” một nguồn tin cho hay.

Bạn bè của Mariah Carey cũng khẳng định với báo giới là cô sẽ sinh vào tháng 3 năm sau. Tuy nhiên vợ chồng Mariah Carey chưa quyết định là sẽ chăm sóc và nuôi dạy con cái ở New York hay Los Angeles.

Mariah Carey dừng uống rượu từ đầu năm 2010 và nữ ca sỹ xinh đẹp đã nhờ tới bác sỹ và các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản để mang bầu. Mariah Carey và anh chồng trẻ Nick Cannon mong lên chức bố mẹ hơn bao giờ hết.

Dù đang mang bầu nhưng Mariah Carey vẫn làm việc rất chăm chỉ và tháng trước, trong buổi diễn ở Singapore, Mariah Carey còn bị ngã.

“Ngay sau khi bị ngã, Mariah Carey đã đứng dậy và hát tiếp, chỉ cởi bỏ giày cao gót… Mariah Carey là một nghệ sỹ thực thụ, cô ấy không bao giờ muốn làm người hâm mộ thất vọng,” bạn bè Mariah Carey nói.

Nữ ca sỹ nổi tiếng nước Mỹ sẽ phát hành một album Giáng Sinh vào dịp Noel năm nay.

Vĩnh Ngọc

Theo JJ

0 nhận xét

Leave a Reply

Copyright 2009 Anhhungvn All rights reserved Designed by Phạm Thanh Hùng