Café Nội Thất Diamond : Giá trị đích thực của cuộc sống

Ở đất Sài thành, mọi người dường như luôn bị cuốn theo vòng xoáy của công việc, của đồng tiền và của những khát vọng. Chính những điều đó khiến cuộc sống của chúng ta luôn trôi qua trong những áp lực, âu lo và mỏi mệt. Café Nội Thất Diamond  đã ra đời với mong muốn trở thành nơi dừng chân nghỉ ngơi của mọi người sau một ngày học tập, lao động mệt mỏi.
 
 
 
Đúng như tên gọi, Café Nội Thất Diamond chú trọng kết hợp trang trí và trưng bày các sản phẩm nội thất độc đáo, sang trọng, hoa văn tinh tế. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian thật thanh bình và yên tĩnh, tách biệt hẳn với sự ồn ào, náo nhiệt của thế giới bên ngoài. 
  
 
Phần lớn, các sản phẩm nội thất được trưng bày tại Café Nội Thất Diamond đều là những tuyệt tác nghệ thuật được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân tâm huyết. Được tựa người trên những chiếc ghế sang trọng, đắm chìm trong tiếng nhạc du dương giữa một không gian cổ kính, thanh bình, yên ả...hồn ta như đang phiêu du; mọi phiền muộn, lo toan dường như đếu tan biến. 
  
 
Nếu bạn có nhu cầu giải trí thì phòng chiếu phim HD Movies (lầu 1) chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với màn hình 200 inch, âm thanh vòm và danh sách luôn được cập nhật nhiều phim mới và hay, chắc chắn bạn sẽ có những cảm giác sống động y như thật.
 
 
Bên cạnh đó, lầu 2 lại là nơi lý tưởng để bạn có nhu cầu họp mặt bạn bè, liên hoan, sinh nhật…Bạn sẽ được hát karaoke miễn phí khi gọi thức uống. 

   
 
Ngoài ra, Café Nội Thất Diamond còn phục vụ cơm trưa văn phòng với nhiều món ngon và thực đơn được thay đổi hằng ngày, bạn sẽ cảm thấy thú vị và không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Chỉ với 24.000 đồng/phần, bạn còn được tặng kèm khăn lạnh, trà đá, chewing gum, trái cây…Thật hấp dẫn ! Bên cạnh đó, Café Nội Thất Diamond còn phục vụ các món ăn nhẹ từ châu Âu như : Salade Nicoise, Croche – Monsieur, Spaghetti Bolognese, Pizza các loại,….
 
Món Salade Nicoise
 
Món Croche – Monsieur
 
Món Spaghetti Bolognese

 
Món Pizza Peperoni
 
Đội ngũ nhân viên phục vụ với tà áo dài thướt tha, duyên dáng mang đậm hồn dân tộc cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo sẽ để lại trong lòng bạn một ấn tượng khó phai.
 
Bạn có thật sự bất ngờ không khi biết giá thức uống ở Café Nội Thất Diamond sang trọng ? Chỉ từ 24.000 đồng, bạn sẽ được miễn phí hát karaoke, miễn phí xem cinema….Vậy thì còn chờ gì nữa ?
 

0 nhận xét

Leave a Reply

Copyright 2009 Anhhungvn All rights reserved Designed by Phạm Thanh Hùng